Sách điện tử HOPKIDS đọc sách học tiếng anh máy trẻ em nhỏ từ 2 đến 6 tuổi Giải trí học tập

 Máy Đọc Thẻ Song Ngữ Anh Việt HOPKIDS 510 Từ Vựng 3 Chế Độ Đọc + 3 Bài Hát

Máy giáo dục sớm Thẻ nhận biết hình ảnh Trẻ em Học tiếng Anh Đồ chơi song ngữ Xếp hình Khai sáng

Đầu đọc thẻ 112 cái thời thơ ấu giáo dục thông minh âm thanh sách điện tử đọc sách học tiếng anh máy trẻ em nhỏ từ 2 đến 6 tuổi

Trong thời đại công nghệ số, việc học tập không còn giới hạn trong bốn bức tường lớp học. Máy Đọc Thẻ Song Ngữ Anh Việt HOPKIDS là một công cụ giáo dục sáng tạo, được thiết kế để giúp trẻ em từ 2 đến 6 tuổi phát triển vốn từ vựng tiếng Anh và tiếng Việt một cách tự nhiên và thú vị.

Rất tuyệt, con trai tôi thích nó rất nhiều và thậm chí một số thẻ có âm thanh của con số.

Sản phẩm này bao gồm một máy đọc thẻ và 255 thẻ flashcard, với tổng cộng 510 từ vựng được in hai mặt. Máy có khả năng đọc các từ với giọng nói rõ ràng, kèm theo âm thanh mô phỏng giúp trẻ dễ dàng nhớ lâu hơn. Đặc biệt, phương pháp học từ vựng qua hình ảnh và âm thanh đã được chứng minh là hiệu quả, đặc biệt với trẻ em ở độ tuổi mà khả năng ghi nhớ qua hình ảnh và âm thanh đang phát triển mạnh mẽ.

Máy Đọc Thẻ Song Ngữ Anh Việt HOPKIDS không chỉ giúp trẻ học từ mới mà còn phát triển kỹ năng nghe và phát âm. Với pin 380mAh và cáp sạc USB đi kèm, máy có thể sử dụng lâu dài và dễ dàng sạc lại. Sản phẩm cũng được bảo hành đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, mang lại sự an tâm cho phụ huynh khi lựa chọn sản phẩm này cho con em mình.

Học tiếng Anh từ nhỏ không chỉ giúp trẻ hòa nhập với môi trường quốc tế mà còn phát triển tư duy linh hoạt và sáng tạo. Máy Đọc Thẻ Song Ngữ Anh Việt HOPKIDS là một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ trẻ em Việt Nam tiếp cận và học tập ngôn ngữ một cách hiệu quả. Đây chắc chắn là một sự đầu tư đáng giá cho tương lai của trẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức mua hàng, bạn có thể tham khảo tại Shopee Việt Nam hoặc Tâm Tuệ Đức Edu.

Xem Khuyến mãi Cực to 50% không lo về giá
Xem Deal sốc Cuối tuần giảm duy nhất thứ 7 
Xem Deal giảm 50% Sập sàng hàng ngàn ưu đãi 
Xem hàng hiệu giảm gần 1 triệu Thời Trang giá rẻ 
Xem Deal Sang Gõ cửa không thể bỏ lỡ, Ưu đãi lên 70% mỗi ngày 
Xem Sale Sốc mỗi ngày 50% hàng công nghệ chính hãng không xem thì uổng



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

latop gia re

Tikiky.com