Macbook Air M2 Có Gì Mới

 Để giúp người dùng có cái nhìn rõ hơn về MacBook Air 2022 sẽ ra sao, nghệ sĩ Darvik Patel đã hình dung ra sản phẩm của Apple thông qua các kết xuất hình ảnh dựa vào những thông tin gần đây về dòng MacBook Air 2022, bao gồm nhiều màu sắc khác nhau.


MacBook Air mới có thể có nhiều màu sắc, gồm tím, cam, xanh dương, đỏ, vàng, xanh lá cây và bạc/xám, nếu những tin đồn thành hiện thực.

Viền xung quanh màn hình của MacBook Air 2022 trong ý tưởng này có thiết kế mỏng và là một cải tiến đáng hoan nghênh. Ở phía trên cùng màn hình có notch cho Face ID. Kết xuất đề xuất một đầu nối nguồn MagSafe, USB-C và giắc cắm tai nghe cho thiết bị. Ngoài ra, có thêm 2 cổng USB-C ở phía bên kia, tất cả đều có khả năng là Thunderbolt 4. MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch đều có khe cắm thẻ nhớ SD và cổng HDMI.

Bên trong máy tính xách tay này được cho là đi kèm chip Apple M2 với 8 lõi xử lý, kết hợp GPU 10 lõi. Chưa rõ khả năng webcam ra sao, nhưng hy vọng Apple sẽ cập nhật cảm biến lên 1080p để nâng cao chất lượng cuộc gọi video.


Giá của MacBook Air mới là một dấu hỏi khác. Hy vọng rằng Apple sẽ áp dụng mức khởi điểm 899 USD để có người dùng có một giải pháp thay thế hợp lý hơn. Đây là mức giá khởi điểm dành cho MacBook Air M1 hiện tại.

Nhiều phần mềm tương thích hơn

Những ngày đầu khi Macbook Air M1 ra mắt, việc chạy các phần mềm chưa tương thích hoàn toàn với chip M của Apple sẽ cần đến trình biên dịch Rosetta và điều này sẽ buộc ổ cứng SSD hoạt động liên tục, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ laptop sau một thời gian sử dụng.

Chính vì vậy việc càng có nhiều phần mềm tương thích hơn khi con chip M2 ra mắt sẽ đảm bảo tuổi thọ máy được nâng cao hơn khi các ứng dụng giờ đây đều được cập nhật “native” - chạy trực tiếp trên chip M thay vì phải qua quá trình giả lập CPU x86.

Thời điểm Macbook Air M2 ra mắt được coi là thời điểm “chín muồi” của con chip M khi hầu hết các nhà phát triển bên thứ 3 đều cập nhật phần mềm của họ phiên bản tương thích với chip của Apple như Google Chrome, Firefox, bộ phần mềm Adobe, bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office,...

Có nên mua Macbook Air M1 ở thời điểm hiện tại?

Trong khi chờ đợi chiếc Macbook Air M2 ra mắt, người dùng có thể tham khảo qua chiếc Macbook Air M1, máy có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ vô cùng phù hợp với dân văn phòng thích di chuyển hay học sinh, sinh viên dùng phục vụ việc học tập mọi lúc mọi nơi.

Chọn mua Macbook Air M1 ngay lúc này cũng là lựa chọn vô cùng sáng suốt khi hầu hết các phần mềm nổi tiếng đều đã có phiên bản native tối ưu cho chip M1, máy chạy mượt hơn và dung lượng pin có thể dùng liên tục đến 10 tiếng.

Giá của Macbook Air M1 cũng đã rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt, máy chỉ còn 23,29 triệu đồng (Đây là mức giá tham khảo tại hệ thống bán lẻ thoigioididong ngay và giá máy sẽ có thể thay đổi ở các thời điểm khác nhau).



Mua Macbook Air chính hãng ở đâu?

Hệ thống bán lẻ - Trung tâm laptop chính hãng The goi di dong hiện đang cung cấp đến khách hàng nhiều mẫu laptop Apple chính hãng giá tốt. Giá laptop Macbook Air chính hãng tại thoi gioi di dong đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với cam kết bán hàng và bảo hành chính hãng từ 12 đến 24 tháng, dịch vụ chất lượng, Thegioididong là nơi phù hợp nhất để bạn lựa chọn mua laptop Macbook Air M1 giá rẻ. Bạn có thể truy cập TGDD để mua ngay cho mình chiếc Macbook ưng ý.
  • Xem thêm giá macbook Air M1 chính hãng khuyến mãi tại
  • Xem ngay giá MacBook Air M1 giảm sốc mõi ngày

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

latop gia re

Tikiky.com